Mô tả công việc

- Phát hành bộ chứng từ hàng xuất bao gồm hàng không và đường biển (B/L, Invoice, Packing list).
- Xử lý ngay các trường hợp bị sự cố như: chậm trễ thời gian giao hàng, hư hỏng, mất mác, bị hải quan giữ kiểm tra hay trễ chuyến bay.
- Cập nhật lịch trình hàng hóa lên website công ty. Booking lệnh pick up hàng ngày của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chính quy các trường sau: ĐH Kinh Tế TP.HCM. ĐH Tài Chính Marketing, Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại, Cao Đẳng Tài Chính Hải Quan.
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 550.
- Ưu tiên biết tiếng Hoa.

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận, được tăng lương hằng năm, theo mức độ hiệu quả công việc.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Có cơ hội trau dồi thêm các kỹ năng văn phòng và học hỏi chuyên môn của công ty.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lương thưởng, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Thành Thông Tại Bình Dương Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Thành Thông Tại Bình Dương
Số 84/A Khu phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Thành Thông Tại Bình Dương
Nộp đơn