Nhân viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
1. Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần dựa trên đơn đặt hàng và ước tính của khách hàng;
2. Biến PO khách hàng thành một đơn đặt hàng nội bộ kịp thời, thông báo cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị nguyên liệu và trả lời kịp thời ngày giao hàng của khách hàng;
3. Theo yêu cầu giao hàng, hoàn tất việc đặt chỗ, xe hơi, chứng từ vận chuyển liên quan và chứng từ khai hải quan, tham gia vào các vấn đề hoàn trả tiếp theo, v.v.;
4. Gửi dữ liệu giao hàng và các báo cáo liên quan một cách kịp thời.
Yêu cầu công việc
1. Bằng cao đẳng đại học trở lên;
2. Tiếng Trung 4 kỹ năng và làm trong các công ty sản xuất điện tử;
3. Có hơn hai năm kinh nghiệm;
4. làm việc cẩn thận và kiên nhẫn, ý thức trách nhiệm mạnh mẽ;
5. Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
1. Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Trung Quốc, môi trường năng động dễ thăng tiến, tôn trọng con người;
2. Đóng bảo hiểm và các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN);
3. Thưởng tháng lương thứ 13, xét tăng lương và du lịch hàng năm;
4. 1 năm có 12 ngày phép năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/10/2020
Hải Phòng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Hoa
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Horn (Việt Nam)