Nv Tư Vấn - Chăm Sóc Bán Hàng Làm Việc Tại Tân Bình
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo nguồn khách hàng của công ty để tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty.
- Tư vấn các quyền lợi của sản phẩm chăm sóc sức khoẻ ( khám chữa bệnh, chăm sóc nha khoa…) đến khách hàng
- Lên lịch hẹn với khách hàng trên hệ thống, sẽ có bộ phận khác đi gặp khách hàng.
- Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng vào hệ thống.
- Xử lí từ chối, giải đáp các thắc mắc của khách hang.
- Quản lí và theo dõi khách hàng.
- Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm / giám sát.
*** Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm: làm việc tại 171b Hoàng Hoa Thám, P13, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
- Tư vấn các quyền lợi của sản phẩm chăm sóc sức khoẻ ( khám chữa bệnh, chăm sóc nha khoa…) đến khách hàng
- Lên lịch hẹn với khách hàng trên hệ thống, sẽ có bộ phận khác đi gặp khách hàng.
- Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng vào hệ thống.
- Xử lí từ chối, giải đáp các thắc mắc của khách hang.
- Quản lí và theo dõi khách hàng.
- Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm / giám sát.
*** Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm: làm việc tại 171b Hoàng Hoa Thám, P13, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
* Nam/ nữ tuổi từ 20 đến 30, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
* Chất giọng miền Nam, không nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương vùng miền.
* Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ.
* Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet.
* Khả năng thích nghi tốt với môi trường làm việc, chịu được áp lực.
* Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
* Kĩ năng làm việc nhóm.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemarketing, telesale…
* Chất giọng miền Nam, không nói lắp, nói ngọng, nói giọng địa phương vùng miền.
* Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ.
* Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Internet.
* Khả năng thích nghi tốt với môi trường làm việc, chịu được áp lực.
* Tinh thần học hỏi cao, đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
* Kĩ năng làm việc nhóm.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên CSKH, bán hàng, telemarketing, telesale…
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: > 5,000,000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm, tham gia du lịch hàng năm, tiệc toàn công ty, khám sức khoẻ định kỳ…
- Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 723 / 1
Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Tầng 8, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
30/04/2018
30/04/2018
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Trung cấp
Trung cấp
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Thực tập Pháp lý
Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ pháp lý (RegTech)
Thư ký nghiệp vụ (Thừa phát lại)
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Tín
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Công Nghệ ITECH ASIA
Corporate Legal Specialist
Công ty TNHH Công Nghệ ITECH ASIA
Business Development Administrator
Công ty Luật TNHH LNT & Thành Viên
Việc làm tương tự
8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân viên Pháp chế
Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An - Chi nhánh Đà Nẵng
Pháp lý Dự án
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Group
Chuyên viên Pháp lý Tố tụng
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Đức Hạnh
Nv Tư Vấn - Chăm Sóc Bán Hàng Làm Việc Tại Tân Bình
Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nộp đơn
Công ty TNHH Transcosmos Việt Nam