Payroll Administration Team Leader (Only Female)
Mô tả công việc
* Mục đích của công việc (Job Purpose)
Dưới quản lý của Quản lý Lương Thưởng Phúc Lợi, Trưởng nhóm quản trị tiền lương triển khai thực hiện các chính sách, quy trình, biểu mẫu và các công cụ để quản trị tiền lương, thuế, BHXH, hợp đồng.
* Trách nhiệm chính (Key Responsibilities)
CÔNG TÁC QUẢN TRỊ TIỀN LƯƠNG
Chức năng : Kiểm soát Quản lý Hợp đồng lao động và Phụ lục hợp đồng lao động
• Theo dõi hợp đồng lao động bao gồm: hợp đồng mới ký, hợp đồng ký lại, phụ lục hợp đồng.
• Kiểm tra nhân viên trong Bộ phận đã gửi danh sách nhân viên hết hạn HĐLĐ, phiếu đánh giá về cho Bộ phân đánh giá
• Cùng nhân viên trong Bộ phận kiểm tra chéo hợp đồng lao động do khối nghiệp nhân sự tạo trước khi cho Người lao động ký
Chức năng : Tính lương
• Chuẩn bị những thông tin liên quan phục vụ cho việc tính lương hàng tháng :
• Tăng và giảm nhân sự, các loại trợ cấp/phụ cấp
• Tăng và giảm nhân viên tham gia bảo hiểm
• Tất toán nghỉ việc, thuyên chuyển
• Lương thanh toán bởi bảo hiểm xă hội
• Thay đổi thông tin nhân sự (vị trí, giờ làm việc, lương, bộ phận, quyền lợi khác…)
• Các khoản phát sinh hàng tháng : Làm thêm giờ, Thưởng, tạm ứng khấu trừ, Tắng/Giảm người phụ thuộc…
• Tổng hợp và kiếm soát tính chính xác của số liệu
• Nhập thông tin vào database để tính lương
• Kiểm tra tính chính xác kết quả tính lương và chốt bảng lương cuối cùng
• Hoàn thành những tài liệu về lương
• Hoàn thành kế toán tiền lương
• Chuyển số liệu sang kế toán.
Chức năng : Trực tiếp phụ trách thuế, bảo hiểm
• Tính và kiểm tra trích nộp thuế TNCN theo lương hàng tháng
• Báo cáo thuế TNCN định kỳ
• Lập file quyết toán thuế năm và quyết toán thuế TNCN
Chức năng : quản lý Bảo hiểm bắt buột
• Tăng giảm điều chỉnh trong tháng, cập nhật phần mềm bảo hiểm
• Bảo hiểm trả
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC :
Chức năng : Thực hiện các báo cáo định kỳ trong lĩnh vực phụ trách ;
Chức năng : Triển khai dự án xây dựng phần mềm quản trị thông tin Nhân sự và tính lương ;
Chức năng : Rà soát, đề xuất điều chỉnh các qui trình quản lý nhân sự trong lĩnh vực phụ trách
Chức năng : Tham gia xây dựng và quản trị các chính sách lương thưởng phúc lợi ;
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Yêu cầu công việc
* Bẳng cấp (Qualification):
Mandatory: Tốt nghiệp Đại học trở lên
* Kinh nghiệm (Experience):
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí quản trị tiền lương tại các tổ chức trên 1,000 nhân viên.
- Kinh nghiệm tính lương trên excel lẫn trên phần mềm.
- Có kinh nghiệm triển khai phần mềm tính lương.
- Biết xây dựng các chính sách lương thưởng phúc lợi là 1 lợi thế
* Kiến thức & kỹ năng chuyên môn (Knowledge & Skill set):
Bắt buộc (Mandatory):
• Kỹ năng tính toán/ sử dụng excel, access
• Am hiểu các chính sách pháp luật liên quan quản trị tiền lương, BHXH, Thuế thu nhập,…
• Am hiểu quản trị nguồn nhân lực nói chung
Khả năng cần có cho công việc (Job attributes):
• Khả năng chịu áp lực cao
• Khả năng làm việc độc lập
• Khả năng tự thúc đẩy bản thân
* Core Competencies
• Personal growth: Learn, Unlearn, Relearn
• Shared valued: Confident, Caring, Aspirational, Collaborative
• Organizational growth: Focus, Learning, Flexibility, Efficiency
Phúc lợi công việc
- Lương + thưởng KPI
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/08/2018
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
4 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ