Mô tả công việc
  1. Soạn thảo/chỉnh lý/kiểm tra tính pháp lý và thực hiện các thủ tục pháp lý với các sở/ban/ngành; mẫu hợp đồng, biên bản với các đối tượng bao gồm: Chủ đầu tư, Đối tác, ngân hàng, nhà cung cấp, cổ đông, nhà đầu tư góp vốn,v.v…
  2. Phối hợp các phòng ban có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh từ hợp đồng trong quá trình triển khai cho đến khi thanh lý hợp đồng;
  3. Theo dõi, tham vấn và phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vụ việc phát sinh, các tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng với nhà thầu/ các đối tác.
  4. Kiểm tra, rà soát pháp lý các hợp đồng đối với Nhà cung cấp/ Nhà thầu phụ và bên thứ ba khác.
  5. Tư vấn và tham gia giải quyết tranh chấp, các sự kiện pháp lý phát sinh, tham gia quá trình thu hồi công nợ của các Dự án;
  6. Tư vấn, giúp việc cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và xử lý nợ xấu
  7. Tư vấn pháp luật và tham gia giải quyết các vướng mắc pháp lý cho các Phòng/Ban đảm bảo tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan;
  8. Đảm bảo Công ty có các biện pháp kiểm soát nhằm quản lý rủi ro về pháp luật và tuân thủ;
  9. Soạn thảo các quy trình, quy định nội bộ của Công ty;
  10. Công tác kiểm tra nội bộ: Kiểm tra và xử lý các vụ việc liên quan đến việc chấp hành pháp luật; chấp hành các quy chế, quy định trong công ty. Đảm bảo việc tuân thủ pháp luật, cũng như những nội quy, quy định nội bộ liên quan đến pháp lý;
  11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
  1. Nữ tuổi từ 35 đến 45
  2. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật thương mại.
  3. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý tại các doanh nghiệp bất động sản hoặc các tổ chức hành nghề luật (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản Chủ đầu tư);
  4. Am hiểu về các quy định pháp luật, đặc biệt trong lĩnh vực dân sự, luật doanh nghiệp, luật đất đai, luật nhà ở, luật kinh doanh bất động sản, luật xây dựng, luật thương mại...;
  5. Hiểu biết chuyên sâu về tư vấn, soạn thảo và ký kết các loại Hợp đồng, đặc biệt trong lĩnh vực: Bất động sản, Xây Dựng…
  6. Có kỹ năng giao tiếp tốt;
  7. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  8. Tính tình kỹ lưỡng trong việc viết văn bản…;
  9. Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  1. Làm việc full-time giờ hành chính (T2-T6);
  2. Thu nhập tương xứng với năng lực;
  3. Các chế độ phúc lợi đầy đủ (theo chính sách của Tập Đoàn);
  4. Cơ hội được đào tạo và phát triển cá nhân, nghề nghiệp;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 19
Logo Công ty cổ phần PEAL LAND Công ty cổ phần PEAL LAND
Nguyễn Cơ Thạch - Phường An Lợi Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
02/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 34 tới 50 tuổi
Pháp chế doanh nghiệp
Công ty cổ phần PEAL LAND
Nộp đơn