Mô tả công việc
  • Đảm bảo toàn bộ công tác hành chính quản trị đáp ứng nhu cầu hoạt động và phát triển của Công ty;
  • Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Nhân sự trong công tác nhân sự, pháp lý, pháp chế và thực hiện chức năng nhiệm vụ chung của đơn vị.
  • Tổ chức thực hiện và giám sát các nghiệp vụ hành chính quản trị:
    • Quản lý văn thư;
    • Công tác lễ tân;
    • Quản lý tài sản;
    • Quản lý chi phí;
    • Công tác hành chính phục vụ;
    • An ninh bảo vệ;
    • Quản lý sử dụng xe;
    • Quản lý công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
    • Nghiệp vụ khác thuộc lĩnh vực hành chính quản trị.
  • Cải tiến, xây dựng hệ thống văn bản lập quy lĩnh vực nhân sự hành chính phù hợp với hoạt động và yêu cầu quản lý, tác nghiệp chuyên môn.
  • Thực hiện thủ tục hành chính, quy định pháp luật liên quan đến pháp lý hoạt động Công ty
  • Thực hiện công tác quản trị hệ thống theo lĩnh vực và chức năng nhiệm vụ phụ trách.
  • Tham mưu, đề xuất đến Cấp thẩm quyền để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính quản trị, quản trị hệ thống.
  • Hỗ trợ các Đơn vị và CBCNV về công tác hành chính quản trị.
  • Tham mưu, giúp việc và phối hợp, thực hiện tác nghiệp, hỗ trợ nghiệp vụ nhân sự, pháp lý, pháp chế.
  • Thực hiện nhiệm vụ, công việc do Cấp thẩm quyền phân công, giao việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Hành chính, Luật, v.v...
  • Thông thạo kiến thức về luật, quy định chính sách nhà nước.

  • Am hiểu về lĩnh vực nhân sự hành chính.

  • Cập nhật thường xuyên các văn bản pháp quy, văn bản hành chính liên quan.

  • Hiểu biết về các lĩnh vực xây dựng, đầu tư và kiến thức về kinh tế xã hội.

  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản.

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 tuần làm tuần nghỉ
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
  • Đồng nghiệp:

    - Đồng nghiệp thân thiện hòa đồng.
    - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp

  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lớn: Tết dương lịch 1/1, Mùng 10/3 AL, 30/4 - 1/5 và Lễ 2/9.
    - Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm
    - Công ty tham gia BHTN 24/24 ngay khi tiếp nhận công việc. Khi ký HĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
    - Sinh nhật hằng tháng. Du lịch thường niên.

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm trưa.
    - Phụ cấp xăng xe cho nhân viên khi sử dụng xe cá nhân đi công tác bên ngoài.

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép năm (Và 2 ngày phép của 2 tháng thử việc sau khi ký HĐLĐ chính thức).
    - Các ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 0
Logo Công ty Cổ Phần QH PLUS Công ty Cổ Phần QH PLUS
129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Hành Chính
Công ty Cổ Phần QH PLUS
Nộp đơn