Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Ban tổng giám đốc và tham gia xây dựng kiện toàn bộ máy tổ chức, các chính sách đãi ngộ nhân sự, chế độ lương, thưởng, phúc lợi,.. cho người lao động phù hợp với các quy định của pháp luật, tình hình hoạt động của Công ty.
  • Tổ chức, điều hành các hoạt động của Phòng Nhân sự-Hành chính:
  • Xây dựng, triển khai các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực như: thỏa ước lao động; nội quy lao động; văn hóa doanh nghiệp;,..
  • Nghiên cứu, soạn thảo, xây dựng các chính sách, quy trình, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến quản trị nhân sư; lương, thưởng,…
  • Xây dựng và triển khai MTCD, MTCV, các tiêu chí đánh giá hiệu quả (KPIs) của các vị tri trong công ty; đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phòng.
  • Tham gia giải quyết tranh chấp và xử lý các trường hợp người lao động vi phạm nội quy lao động.
  • Xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp với mục tiêu phát triển và hoạt động của công ty.
  • Quản lý công tác tuyển dụng và cung ứng nguồn nhân lực theo yêu cầu của công ty.
  • Tổ chức và thực hiện các công việc hành chánh: trang bị công cụ dụng cụ, đồng phục, khám sức khỏe,…
  • Tổ chức các sự kiện của Công ty.
  • Xây dựng Tổng Quỹ lương hàng năm.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan và theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: nữ.
  • Tình trạng sức khỏe: tốt.
  • Trình độ: Đại học. Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến các lĩnh vực nhân sự như: Quản trị Nhân sự, Quản trị Nguồn Nhân lực,…
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương tại công ty có ít nhất 400 lao động.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tiếng Anh: đọc và dịch được tài liệu
  • Kiến thức về quản lý nhân sự và hành chánh
  • Kỹ năng lãnh đạo và hoạch định chiến lược.
  • Kỹ năng giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
  • Chế độ nghỉ phép đúng quy định.
  • Tham quan nghỉ mát/Teambuilding.
  • Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kĩ năng miễn phí.
  • Được cấp phát đồng phục.
  • Thưởng Tết 13 theo hiệu quả của công ty
  • Các khoản phúc lợi khác theo quy đinh của Công đoàn: 1/6, học sinh giỏi, sinh nhật, cưới hỏi, thăm bệnh,…
  • Các chế độ khác:
  • Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.
  • Luôn nhận lương đúng hạn.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, thân thiện, cơ hội mở rộng mối quan hệ.
  • Công việc ổn định lâu dài.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 2
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre
11 Nguyễn Trọng Quyền , Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre
Nộp đơn