Mô tả công việc

- Xây dựng định biên nhân sự từng năm theo nhu cầu kinh doanh của công ty.

- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế thuộc mảng hành chính nhân sự phù hợp theo từng thời kỳ.

- Quản lý , thực hiện công tác tuyển dụng và giám sát việc tuyển chọn ứng viên.

- Xây dựng và quản lý lương, thưởng, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên.

- Phối hợp với các phòng ban khác trong công tác khen thưởng, xử lý kỷ luật lao động nhân viên.

- Quản lý và giám sát thực hiện công tác tính lương, bhxh, hợp đồng lao động, thuế thu nhập cá nhân cho người lao động.

- Tổ chức và giám sát việc lưu trữ hồ sơ nhân viên và tra cứu thông tin về nhân sự khi cần thiết.

- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.

- Quản lý hệ thống công nghệ thông tin, liên lạc: internet, điện thoại…

- Quản lý công tác hành chính như: Khánh tiết, tạp vụ, bảo vệ, lái xe. Tổ chức các sự kiện, teambuilding…

- Theo dõi, hướng dẫn và kiểm tra, kiểm soát công tác nhân sự cho các công ty thành viên.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Luật, quản trị nhân sự, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh

2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí trưởng phòng Hành chính nhân sự tại các công ty Bất Động Sản, khách sạn 5 sao.

3. Kiến thức/ kỹ năng:

- Am hiểu pháp luật liên quan đến công việc đang làm như: Bô luật lao động, luật BHXH, BHYT, AT-VSLĐ, Thuế TNCH...

- Kỹ năng giao tiếp ứng xử;

- Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội nhóm;

- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức và thực hiện công việc;

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đối tác;

- Kỹ năng sử dụng các phần mềm liên quan tới công việc như: Word, Excell, PowerPoint, SAP

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng trình bày ban hành văn bản;

- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng và tuyển chọn nhân sự;

- Kỹ năng phối hợp với các phòng ban tổ chức đánh giá công việc của nhân viên;

- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, kèm cập nhân viên;

- Kỹ năng giao việc và uỷ quyền.

4. Thái độ/ phẩm chất:

- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc và tập thể;

- Trung thực, thẳng thắn, kiên định, biết lắng nghe;

- Điềm tỉnh, cẩn thận, đoàn kết nội bộ

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 0
Logo Công ty TNHH Bất Động Sản Trần Thái Công ty TNHH Bất Động Sản Trần Thái
12/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Phó phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Bất Động Sản Trần Thái
Nộp đơn