Mô tả công việc

* QUẢN LÝ CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
- Quản lý thông tin nhân sự: Nhân sự tuyển mới, nhân sự thử việc, nhân sự chính thức (ký HĐLĐ thời vụ, HĐLĐ có thời hạn, HĐLĐ vô thời hạn) nhân sự nghỉ việc, nhân sự thăng tiến toàn hệ thống công ty.
- Quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, thủ tục hành chính công ty.
* QUẢN LÝ CHẤM CÔNG, LƯƠNG, PHÚC LỢI. (C&B)
- Tham gia xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho NV khối KDTT.
- Tham gia xây dựng chính sách đánh giá hiệu quả công việc (KPI) và thưởng theo KPI: Tháng, quý, năm cho NV khối cửa hàng.
- Chấm công cho nhân viên khối VPTT và khối KDTT hằng tháng.
- Quản lý cập nhật và báo cáo tình hình chấm công của nhân viên mỗi ngày.
*QUẢN LÝ TUYỂN DỤNG
* Tuyển dụng nhân sự phù hợp với từng vị trí, công việc cụ thể đáp ứng được quỹ tiền lương của Công ty. Điều chuyển nhân sự khi cần thiết.
* Đào tạo tác phong, chuyên cần cho nhân viên Công ty. Đặc biệt đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các ứng viên đã từng giữ vị trí Trưởng Phòng hoặc Phó Phòng Nhân Sự.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm ở vị trí Trưởng bộ phận, Trưởng Nhóm, Phó Phòng.
- BẮT BUỘC PHẢI CÓ NGOẠI NGỮ. Tiếng Anh trình độ tương đương IELTS 7,5 hoặc Tiếng Nhật trình độ tương đương N1 hoặc N2
- Độ tuổi: 30 - 40 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy năng lực
- Các chế độ BHXH theo quy định Pháp Luật
- Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 2
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Phó phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn