Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
2. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
3. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định:
4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
5. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
6. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
7. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại Học (Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị doanh nghiệp, Quản trị nhân sự)
2. Có kinh nghiệm: từ 5 năm trở lên
3. Khả năng giao tiếp tốt
4. Thành thạo vi tính văn phòng
5. Đọc hiểu CV + email bằng tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Môi trường làm việc năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 8
Logo Công ty Cổ phần Minh Phương Logistics Công ty Cổ phần Minh Phương Logistics
33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Minh Phương Logistics
Nộp đơn