Mô tả công việc
  • Xây dựng chính sách nhân sự
  • Quản lý tuyển dụng
  • Quản lý Công tác đào tạo
  • Quản lý Quan hệ lao động
  • Quản lý Truyền thông nội bộ
  • Quản lý Hành chính
  • Quản lý Công tác Công nghệ Thông tin
  • Quản lý công tác Pháp chế
  • Công tác khác
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kinh tế…
  • Am hiểu các quy định của pháp luật liên quan tới quản trị nhân sự (Luật Lao động, Luật BHXH, Luật BHYT, Luật Việc làm, Thuế TNCN, ... ).
  • Am hiểu về Quản trị nhân lực.
  • 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý: xây dựng tầm nhìn và định hướng chiến lược, hoạch định và tổ chức, quản lý sự thay đổi, lãnh đạo nhóm, phát triển nhân sự.
  • Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power point).
  • Kỹ năng bổ trợ: làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ/mạng lưới quan hệ, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
  • Năng lực thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.
  • Đáp ứng Giá trị cốt lõi của NEM.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
183/36/34 Đường số 10, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2024

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn