Mô tả công việc

* Quản lý công tác hành chính
- Quản lý, bảo trì toàn bộ vật tư, tài sản, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, tiền mặt, vàng bạc và các chứng chỉ có giá trị khác.
- Chịu trách nhiệm mua sắm vật tư, hàng hóa, văn phòng phẩm và các dịch vụ khác theo quy định của công ty
- Đảm bảo công tác an ninh, an toàn về người và tài sản.
- Đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ hành chính bao gồm: văn thư, lễ tân, thư ký, lái xe,... cho BLĐ công ty và các bộ phận của VPĐD
- Viết/sửa các quy trình/quy định liên quan đến công tác HCTH
* Quản lý công tác nhân sự
- Tổ chức tuyển dụng, tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác sử dụng, phát triển đội ngũ nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh
- Chịu trách nhiệm tổ chức và điều phối các hoạt động đào tạo nhằm phát triển năng lực cho đội ngũ
- Chịu trách nhiệm ghi chép và quản lý thời gian làm việc và nghỉ ngơi của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên
- Chịu trách nhiệm tổ chức đánh giá năng lực, năng suất của đội ngũ và đề nghị khen thưởng, kỷ luật
- Cung cấp các dịch vụ về hành chính nhân sự để đảm bảo ghi chép, lưu trữ đầy đủ hồ sơ, giấy tờ về đội ngũ từ khi gia nhập, thuyên chuyển, bổ nhiệm/miễn nhiệm,… cho đến khi dời khỏi tổ chức
- Chịu trách nhiệm điều phối hoạt động cấp phát, thu hồi, điều chuyển tài sản, công cụ dụng cụ, tài nguyên CNTT phục vụ công việc của cán bộ nhân viên
- Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ để đảm bảo việc thanh toán lương, thuế, bảo hiểm và các khoản thưởng, phúc lợi khác cho người lao động đúng quy định của công ty và pháp luật
- Tổ chức công tác an ninh nhân sự để đảm bảo tìm kiếm, phát hiện nhân tài trong tổ chức, duy trì sự ổn định của đội ngũ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản trị Doanh nghiệp ….
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Quy mô nhân sự tương đương, mô hình kinh doanh tương đương MISA)
- Kiến thức cơ bản về luật lao động, luật BHXH - BHYT - BHTN, luật thuế thu nhập cá nhân
- Tiếng anh giao tiếp
- Có khả năng viết tiếng Việt logic, rõ ràng
- Giao tiếp tốt
- Tư duy logic tốt
- Có kỹ năng t́m kiếm trên internet
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sáng tạo, cẩn thận, ham học hỏi, có trách nhiệm và khát vọng thăng tiến trong công việc.

Phúc lợi công việc

* Chế độ đãi ngộ
- Lương cạnh tranh (thu nhập: ~ 20tr/tháng), xem xét điều chỉnh lương 2 lần/năm, thưởng cuối năm
- Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hàng năm....
- Môi trường chuyên nghiệp tại một trong những công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam
- Làm việc và phát triển cùng đội ngũ trẻ trung, đam mê và đầy sáng tạo
- Được đào tạo, chia sẻ thường xuyên để nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 0
Logo Công ty Cổ phần MISA Công ty Cổ phần MISA
Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần MISA
Nộp đơn