Mô tả công việc

- Tiến hành các thủ tục xin giấy phép quy hoạch thành lập Trung tâm thương mại, thành lập Siêu Thị tại các dự án của Công ty.
- Tiến hành các thủ tục xin Giấy phép quy hoạch vị trí quảng cáo, giấy phép quảng cáo tại các dự án của Công ty.
- Làm việc với các đối tác liên quan, đánh giá tính pháp lý và tiến hành các thủ tục góp vốn, đầu tư thành lập các Công ty liên doanh về bán lẻ
- Xây dựng Hợp đồng thuê mặt bằng mẫu đối với từng Trung tâm thương mại và các văn bản pháp lý liên quan đến việc cho thuê và vận hành Trung Tâm thương mại, Trung tâm mua sắm.
- Thương lượng, đàm phán với đối tác, kiểm tra tính pháp lý và ký nháy đối với Hợp đồng cho thuê mặt bằng, Hợp đồng quản lý vận hành Trung tâm thương mại, các tài liệu, văn bản khác theo yêu cầu của cấp trên và các phòng ban khác nhằm bảo vệ quyền, lợi ích tốt nhất cho Công ty;
- Báo cáo kịp thời lên cấp trên những vướng mắc, khó khăn gặp phải trong quá trình thực hiện công việc để có phương án, kế hoạch xử lý/giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi Khách hàng và trên hết là lợi ích, uy tín của Công ty.
- Thường xuyên tìm kiếm, cập nhật và phân tích các văn bản pháp lý về Giao dịch dân sự, Nhà ở, Đất đai, Thuế, Xây dựng, Ngân hàng, Kinh doanh Bất động sản; Tư vấn, tham mưu cho cấp trên những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động bán lẻ, kinh doanh bất động sản theo đúng quy định của pháp luật và chủ trương của Công ty.
- Các hoạt động hỗ trợ, tham mưu cho cấp trên; phối hợp với các phòng, ban trong Công ty về việc triển khai thực hiện pháp lý dự án, các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty với Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ: từ 27- 45 tuổi
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 05 năm cho vị trí tương đương.
- Am hiểu và có kiến thức tổng quát về kinh tế, xã hội và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh và quản trị nội bộ doanh nghiệp;
- Có kiến thức về pháp lý trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Đầu tư, Xây dựng, Kinh doanh bất động sản, Thương mại, Lao động
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Soạn thảo Hợp đồng, văn bản pháp lý theo yêu cầu công việc
+ Kỹ năng làm việc với Khách hàng, đối tác và cơ quan nhà nước
+ Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán, thương lượng, hòa giải
- Tính cách:
+ Hòa đồng vui vẻ.
+ Quyết đoán trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương Tháng 13, Thưởng KPI
- Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp đồng phục
- BHXH full lương, BH sức khỏe 24/7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 6
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
Tầng 9, Toà Nhà HUBA, 22 Võ Văn Kiệt - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Phó phòng Pháp lý
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
Nộp đơn