Mô tả công việc

Trách nhiệm chung:

  • Tìm kiếm khách hàng;
  • Thu thập, quản lý thông tin khách hàng và đánh giá sự thỏa mãn khách hàng;
  • Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng;
  • Lập và theo dõi danh sách khách hàng;
  • Báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh – tiếp thị;
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh – tiếp thị;
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh – tiếp thị.

Trách nhiệm thực hiện các công việc cụ thể:

  • Quản lý, chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng (Chủ đầu tư, nhà thiết kế, tư vấn giám sát, nhà thầu các Dự án Khách sạn, Resort, khu nghỉ dưỡng, Condotel,…..) tại địa bàn mình phụ trách;
  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng, khảo sát dự án tại địa bàn phụ trách;
  • Tìm hiểu, phân tích, thẩm định thông tin các Dự án đang và sắp triển khai thực hiện: Chủ đầu tư, tài chính, nguồn vốn, quy mô, thương hiệu quản lý, địa điểm, tính khả thi, các nhà thầu, đối thủ cạnh tranh,….;
  • Xác định chuẩn mực các yêu cầu của Chủ đầu tư Dự án (về thiết kế, mẫu vật liệu, chủng loại hàng hóa, chất lượng, tiến độ thi công,…..) và đáp ứng các yêu cầu này một cách tốt nhất. Đồng thời, đảm bảo sự nhận thức rõ ràng của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Alliance;
  • Phối hợp với Trưởng phòng và các phòng, ban liên quan trong việc Đàm phán, thương lượng, tư vấn về thiết kế, vật liệu, tiến độ, giá cả, hợp đồng,...… với các Chủ đầu tư, các Dự án;
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban liên quan như Phòng Dự toán, Phòng Hợp đồng, Phòng thi công,…. khi triển khai thực hiện Dự án tại địa bàn phụ trách;
  • Phối hợp hướng dẫn khách hàng tham quan Alliance, Xưởng, nhà máy, các Dự án mà Alliance đã và đang thực hiện tại địa bàn phụ trách;
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing;
  • Giới tính: Nam/Nữ;
  • Độ tuổi: từ 25 – 40 tuổi;
  • Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết về thị trường Bất động sản (đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng), phát triển Dự án, kinh tế các vùng miền;
  • Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về thị trường BĐS nghỉ dưỡng;
  • Kỹ năng: Giao tiếp; đàm phán; nghiên cứu, thu thập, phân tích; thuyết trình; soạn thảo báo cáo; truyền đạt thông tin; phối hợp;
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp và đọc được hồ sơ, tài liệu;
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, PowerPoint;
  • Tính cách cá nhân: Thân thiện, vui vẻ, trách nhiệm, cẩn thận, nhạy bén, năng động, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, có khả năng tổ chức công việc, teamwork, quyết đoán.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 2
Logo Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Liên Minh (ALLIANCE CONSTRUCTION & TRADING) Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Liên Minh (ALLIANCE CONSTRUCTION & TRADING)
56 - 58 Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Phó Phòng Sale, Marketing (Ngành Xây Dựng Nội Thất)
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Liên Minh (ALLIANCE CONSTRUCTION & TRADING)
Nộp đơn