Mô tả công việc
  • Phối hợp với Sales thu thập thông tin về tài sản, nhân thân, doanh nghiệp... tương ứng với diện di trú của mỗi khách hàng dựa trên checklist.
  • Phân loại và lưu trữ hồ sơ đã thu thập.
  • Xác định hướng chứng minh tài chính phù hợp.
  • Trao đổi thông tin với luật sư để hoàn thiện và nộp hồ sơ xin visa.
  • Dịch thuật tài liệu theo yêu cầu của cấp trên.
  • Kiểm tra bản dịch hồ sơ khách hàng.
  • Liên hệ, hỗ trợ Khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ định cư.
  • Trao đổi, cập nhật thông tin về dự án
  • Phối hợp với Ngân hàng, đơn vị chuyển tiền để thực hiện chuyển tiền đầu tư, thu thập bộ hồ sơ chuyển tiền, sao kê.
  • Upload đầy đủ, kịp thời thông tin, hồ sơ Khách hàng lên drive nội bộ phòng Processing.
  • Cập nhật thông tin Khách hàng cho MKT để customer service.
  • Cập nhật tiến độ hợp đồng cho Sales - Kế toán để thu phí dịch vụ: File danh sách Khách hàng đã ký hợp đồng.
  • Cập nhật các tin tức di trú, bài phân tích, báo cáo của các trang tin chính phủ, luật sư, blog…
  • Xử lý các thủ tục Bất động sản nước ngoài.
  • Lên ý tưởng, phối hợp với phòng ban liên quan xử lý công việc liên quan.
  • Quản lý các vật phẩm, hồ sơ, tài liệu thuộc hạng mục công việc phụ trách.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của phòng và theo nhu cầu công việc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng. Ưu tiên: ngành Luật, QTKD
  • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về Định cư, BĐS.
  • Có khả năng năng sáng tạo, lập kế hoạch, chịu được áp lực cao, dễ thích nghi, linh hoạt, nhạy bén, phối hợp làm việc Team và độc lập.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và Teamwork tốt.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Đọc hiểu tốt, IELTS 6.5 hoặc 7.0).
  • Từng du học là một lợi thế
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30).
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 13.000.000 - 15.000.000 VNĐ (Net) + Thưởng (Theo quy định phòng).
  • Chính sách phúc lợi: BHXH theo quy định của pháp luật hiện hành, Thưởng doanh số và các khoản thưởng khác theo chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện - Teamwork.
  • Hệ thống đào tạo từ các cấp quản lý có kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về lĩnh vực Định cư, Bất động sản,..
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng phù hợp chuyên môn để nâng cao chất lượng công việc.
  • Có cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 3
Logo Công ty Cổ phần Interimm Công ty Cổ phần Interimm
89 Mai Thị Lựu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Processing Executive
Công ty Cổ phần Interimm
Nộp đơn