Mô tả công việc

- Đảm nhiệm xử lý các công việc liên quan hồ sơ chứng từ các lô hàng nhập khẩu, các chứng từ liên quan nhà cung cấp nước ngoài. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo, biễu mẫu của Bp. mua hàng quốc tế.
- Tiếp nhận, phân loại và sao lưu các hồ sơ chứng từ của lô hàng nhập khẩu từ nhà cung cấp, bao gồm, Invoice, Packing list, BBD List, CO, BL theo từng NCCm theo thời gian, theo thứ tự lô hàng.
- Tiếp nhận, phân loại và sao lưu các hồ sơ thông quan của lô hàng, bao gồm: Chứng thư Việc kiểm nghiệm tờ khai thông quan theo từng lô hàng.
- Tiếp nhận, tập hợp các chứng từ thanh toán các phí liên quan đến thủ tục nhập khẩu, phí dịch vụ Hải quan theo từng lô hàng và tiến hành làm hồ sơ thanh toán các đơn vị dịch vụ theo từng lô hàng.
- Xuất các báo cáo của Bộ phận mua hàng Quốc tế và kiểm tra lại độ chính xác, đầy đủ, kịp thời của các báo cáo định kỳ từ các nhãn hàng của Nhân viên mua hàng quốc tế, đồng thời gửi báo cáo định kỳ theo thời gian qui định.
- Tiếp nhận, kiểm tra chéo các thông tin dữ liệu sản phẩm, so sách đối chiếu với sản phẩm thự tế và thực hiện cập nhật thông tin kịp thời.
- Kiểm tra chi tiết lô hàng, các chứng từ của lô hàng và các thông tin cần thiết có liên quan lô hàng, nhập và cập nhật dữ liệu của đơn hàng vào phần mềm.
- Cung cấp chính xác, phù hợp yêu cầu trong chứng từ, hồ sơ cung cấp cho các bên trong quá trình thu mua, cung cấp hàng hóa.
- Nhận chứng từ gốc, chuẩn bị chứng từ cần thiết để thông quan hàng hóa.
- Tiếp nhận yêu cầu và triển khai, theo dõi đơn hàng nhập trong nước.
- Theo dõi báo cáo chi phí mua vật dụng trong nước hàng tháng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực thu mua hàng quốc tế.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, nghiệp vụ chứng từ hải quan và có từng làm việc trong lĩnh vực FMCG.
- Cẩn thận trong công việc, tinh thần trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 1
Logo Công ty TNHH Hyperion Công ty TNHH Hyperion
31/7 đường số 5, Khu phố 3 - Phường Linh Tây - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Purchasing Executive
Công ty TNHH Hyperion
Nộp đơn