Purchasing Manager
Mô tả công việc
- Điều hành, quản lý phòng Mua hàng;
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý các nhà cung cấp;
- Thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ đáp ứng cho hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả;
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào;
- Thực hiện giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định;
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, tiết kiệm và hiệu quả;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương hoặc cao hơn (ưu tiên ứng viên đã làm việc ngành Nhà hàng – Khách sạn)
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, thương lượng.
- Tiếng Anh thành thạo;
- Giao tiếp tốt, thái độ tích cực, tác phong chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh, thỏa đáng theo năng lực;
- Hỗ trợ bữa ăn, xe đưa đón, nhà ở nhân viên;
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Tập đoàn FLC
- Chế độ du lịch hằng năm tại các quần thể du lịch của Tập đoàn FLC;
- Chế độ vé máy bay Bamboo Airway.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần FLC Quy Nhơn Golf & Resort