Mô tả công việc

- Phỏng vấn và tuyển dụng
- Truyển cảm ứng và định hướng
- Đào tạo và phát triển
- Quản lý, theo dõi và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên
- Quản lý nhân viên
- Quản lý Phòng Hành chính Nhân sự, đảm bảo triển khai và tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của khách sạn, các quy định hiện hành của địa phương và chính phủ liên quan đến công việc.
- Hỗ trợ, tham mưu cho GM và ban điều hành trong việc xây dựng và chuẩn bị Kế hoạch nhân sự, tổ chức bộ máy nhân sự và các vấn đề HCNS liên quan, các kế hoạch điều hành khách sạn.
- Kết hợp với các bộ phận khác, làm việc với các cơ quan chức năng để đảm bảo các giấy tờ pháp lý của khách sạn như PCCC, Vệ sinh ATTP, các buổi tập huấn, giấy phép kinh doanh,...
- Giám sát việc quản lý Chương trình đánh giá hiệu quả công việc và hoạt động với vai trò tư vấn cho các Trưởng bộ phận về quy trình
- Thường xuyên phân tích các nhu cầu nhân lực của khách sạn và đề xuất các hoạt động lựa chọn và phát triển để đáp ứng các nhu cầu đó
- Xây dựng, thực hiện và giám sát hiệu quả các mối quan hệ nhân viên và các chương trình phúc lợi trong khách sạn.
- Tham mưu cho ban giám đốc về chế độ khen thưởng, lương cho người lao động.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Xây dựng và triển khai các chính sách, phúc lợi cho nhân sự khách sạn dựa trên các chính sách quy định của Pháp luật để khuyến khích nhân viên làm việc, đảm bảo tuân thủ quy trình chấm công, tính lương cho nhân viên.
- Xem xét các chính sách phúc lợi của khách sạn so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng khu vực dịch vụ và đưa ra các đề xuất để đảm bảo khách sạn vẫn cạnh tranh trong thị trường lao động địa phương.
- Duy trì các quy định về kỷ luật của khách sạn, tiến hành các cuộc họp kỷ luật, giải quyết các trường hợp kỷ luật và hoàn thành các tài liệu cần thiết.
- Làm việc với bộ phận kế toán và GM trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận nhân sự và ngân sách hành chính nhân sự của các bộ phận khác
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tại khách sạn 4-5*
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh
- Bằng cấp liên quan đến Quản trị Nhân sự hoặc Quản trị kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp
- Nắm kiến thức về các quy định về lao động và việc làm tại địa phương và nhà nước.
- Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office và các phần mềm quản lý nhân sự liên quan
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, đàm phán, truyền cảm hứng, kĩ năng tổ chức hành chính và khả năng đào tạo.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên, kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước và theo nội quy của Công ty
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 2
Logo Công ty TNHH MTV Be Luck Công ty TNHH MTV Be Luck
28 Võ Nguyên Giáp - Phường Mân Thái - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Bộ Phận Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Be Luck
Nộp đơn