Quản Lý Cửa Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý cửa hàng Home Bedding,
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với bộ phận kho để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng,
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
· Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên
· Thanh thạo tin học văn phòng
· Nhanh nhẹn , nhiệt tình chủ động trong công việc,
· Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ngành hàng bán lẻ, đặc biệt là home bedding
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Global Studio 77