Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động bán hàng tại khu vực được giao
- Quản lý nhân sự, hành chính, chi phí, hàng hóa, tài sản trong khu vực
- Xây dựng, củng cố, cải tiến và phát triển các quy trình làm việc để đảm bảo khu vực hoạt động hiệu quả, hỗ trợ cho việc đạt được các chỉ tiêu kinh doanh đặt ra.
- Khảo sát, phân tích và nắm bắt kịp thời thông tin của các đối thủ cạnh tranh và thị trường nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho khu vực
- Chăm sóc và phát triển hệ thống cửa hàng
- Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu: 03 năm đối với vị trí ứng tuyển trong lĩnh vực bán lẻ, quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ trang sức, mỹ phẩm, thời trang cao cấp,....
- Tuổi: 30 – 38 tuổi, tốt nghiệp Đại học.
- Giao tiếp tốt.
- Có khả năng thuyết phục
- Lập kế hoạch và giải quyết nhanh các tình huống phát sinh.
- Ngoại ngữ: giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Vi tính: thành thạo Microsoft Office- Giới tính: Nam
- Đặc điểm cá nhân:
• Ngoại hình ưa nhìn
• Giọng nói dễ nghe

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 776 / 1
Logo Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc
532 - 534 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM

Ngày đăng tuyển
10/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 38 tuổi
Quản lý kinh doanh khu vực (ASM)
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc
Nộp đơn