Mô tả công việc

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho P.QA, P. kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
- Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
- Quản lý bàn
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
- Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên các bộ phận.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng với quy mô tương đương hoặc lớn hơn trong thời gian ít nhất 03 năm
- Thành thạo các nghiệp vụ nhà hàng
- Khả năng điều phối và tổ chức hoạt động, lên kế hoạch sắp xếp công việc các bộ phận một cách hiệu quả, nhịp nhàng để phục vụ khách hàng và làm vừa lòng khách hàng
- Khả năng xử lý sự cố, các tình huống phát sinh trong nhà hàng, các phàn nàn của khách hàng một cách nhanh nhạy, hiệu quả
- Tư duy hệ thống tốt, phương pháp quản lý bài bản, dựa vào hệ thống và tuân thủ các nguyên tắc, quy định
- Năng động, nhạy bén
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Khả năng quan sát và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Từ 30 đến 40 tuổi, ưu tiên nam
- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Đam mê nhiệt huyết với nghề và động lực làm việc tốt

Phúc lợi công việc

- Thưởng theo doanh số.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN...
- Tăng lương nếu làm tốt.
- Làm trong môi trường sang trọng, chuyên nghiệp...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Logo Công Ty TNHH Thời Trang Kvil Việt Nam Công Ty TNHH Thời Trang Kvil Việt Nam
Số 274B Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Quản lý nhà hàng
Công Ty TNHH Thời Trang Kvil Việt Nam
Nộp đơn