Mô tả công việc
  • Tuyển dụng, tính lương và quản lí hồ sơ nhân sự
  • Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định,....
  • Quản lý nhân sự, trang thiết bị, máy móc,....
  • Thực hiện các báo cáo tuần, tháng
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý và ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Đã từng làm vị trí tương đương
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, quản lý thời gian
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm QLNS
  • Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Bao cơm trưa văn phòng
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, các ngày nghỉ lễ, tết,.....
  • Hình thức công việc: toàn thời gian từ thứ Hai đến thứ Bảy (Sáng: 8h-12h, Chiều: 13h30-17h00).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 225 / 4
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Phát Triển LaBo Hữu Nguyên Công Ty TNHH Thương Mại Phát Triển LaBo Hữu Nguyên
51 Đường số 12, KDC Bình Hưng , Huyện Bình Chánh (gần bến xe Q.8) , Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Quản lý nhân sự
Công Ty TNHH Thương Mại Phát Triển LaBo Hữu Nguyên
Nộp đơn