Mô tả công việc

- Lê kế hoạch và triển khai: tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên mới, đánh giá xếp loại định kỳ, khám sức khỏe định kỳ, các chế độ bảo hiểm và các công việc khác liên quan đến công tác nhân sự.
- Xây dựng và triển khai các quy trình nhân sự, đào tạo, chế độ phúc lợi, nội quy, thoả ước lao động, chiến lược và kế hoạch về nhân sự. Soạn thảo các văn bản lập quy cho công ty.
- Tổ chức thực hiện các sự kiện chung toàn công ty vào các dịp lễ tết, lễ kỷ niệm riêng của công ty, các dịp lễ kỷ niệm theo phong tục tập quán
- Theo dõi về lao động tiền lương và lên kế hoạch quỹ lương hàng năm, tình hình tăng giảm lao động trong năm
- Tổ chức hoạt động của bộ phận HCNS, xây dựng KPI và quản lý theo kết quả làm việc. Xây dựng hệ thống quản lý thông tin nhân sự.
- Theo dõi và quản lý cơ sở vật chất cho công ty, quản lý bảo vệ, an ninh, an toàn PCCC của công ty
- Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng / Ban Tổng Giám Đốc thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý, hành chánh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng / Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Đại học chính quy trở lên chuyên nghành: Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm công tác nhân sự, đã có kinh nghiệm quản lý hệ thống nhân sự
- Có khả năng Anh ngữ là lợi thế
- Có kinh nghiệm xây dựng triển khai hệ thống thông tin quản lý nhân sự là một lợi thế
- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động.
- Thành thạo MS Office Word, Excel, PowerPoint

Phúc lợi công việc

- Mức lương thương lượng tuỳ vào thâm niên và kinh nghiệm.
- Có lương tháng thứ 13. Có thưởng theo thành quả công việc.
- Có thể tham gia chương trình quyền mua cổ phiếu cho nhân viên
- Lương được xét lại vào đầu năm dựa trên thành quả và nhu cầu phát triển của công ty.
- Khả năng thăng tiến để trở thành giám đốc nhân sự
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có nhiều cơ hội phát triển trong nghề nghiệp.
- Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Rever Công ty Cổ phần Công nghệ Rever
191 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
tin học văn phòng, tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Nhân Sự Và Hành Chính
Công ty Cổ phần Công nghệ Rever
Nộp đơn