Recruitment (cum Data Executive - HCM)
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng:
- Tổ chức, triển khai và thực hiện quy trình tuyển dụng phù hợp với các vị trí trong công ty theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.
- Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình: nhận yêu cầu đăng ký tuyển dụng, lập thông báo tuyển dụng, nhận hồ sơ, phỏng vấn sơ loại ứng viên, lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận ứng viên mới.
- Phổ biến nội quy, quy định công ty cho nhân viên đầu vào.
- Sắp xếp và thông báo cho bộ phận IT lấy dấu vân tay để chấm công cho nhân viên.
- Thông báo cho các cửa hàng liên quan về nhân sự mới.
- Tham gia thực hiện thủ tục nhận việc cho nhân viên khối shop/office.
- Phổ biến nội quy, quy định công ty cho nhân viên đầu vào.
- Theo dõi, cung cấp và cập nhật các form mẫu nhân sự.
- Quản lý fanpage tuyển dụng.
- Hỗ trợ các công việc khác cho các bộ phận thuộc phòng HCNS khi được yêu cầu.
2. Data:
a. Tiếp nhận nhân viên mới, lưu trữ & nhập liệu nhân sự:
- Tiếp nhận hồ sơ ứng viên mới, nhập dữ liệu ứng viên & kết quả phỏng vấn lên file dữ liệu/ hệ thống và lưu trữ hồ sơ giấy.
- Quản lý file dữ liệu nhân viên mới, nhập thông tin nhân viên mới lên hệ thống phần mềm. Chịu trách nhiệm cập nhật, chỉnh sửa nếu xảy ra sai lỗi.
- Tiếp nhận và kiểm tra số lượng hồ sơ từ nhân viên mới nộp theo quy định của công ty.
- Cập nhật thêm dữ liệu nhân viên còn thiếu. Đảm bảo việc truy xuất dữ liệu thực hiện Thư mời nhận việc, hợp đồng học việc, hợp đồng lao động …
- Phối hợp với các trung tâm/ trường nghề/ … hoặc tổ chức các events/ jobfair nhằm mục đích branding.
- Xuất dữ liệu nhân viên mới tham gia lớp đào tạo hội nhập và hẹn lịch với ngân hàng để tạo tài khoản ngân hàng cho nhân viên mới.
b. Báo cáo:
- Tiếp nhận yêu cầu và truy suất dữ liệu theo yêu cầu (dữ liệu ứng viên các vị trí, nhân viên nhãn/shop, nghỉ việc, trình độ, …
- Thực hiện các báo cáo dữ liệu nhân sự theo yêu cầu của cấp quản lý.
3. Truyền thông nội bộ:
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai thực hiện tổ chức sự kiện, hoạt động nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tuyển dụng từ 02 năm trở lên.
- Tiếng Anh tốt (Ielts:7.0 trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Cẩn thận, chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực
- Có kỹ năng phỏng vấn, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/10/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International