Mô tả công việc
  • Liên hệ với khách hàng là các chủ thẫm mỹ viện và spa . Tư vấn và thuyết phục khách hàng về sản phẩm công ty đang phân phối.
  • Telesales các khách hàng dựa theo data được công ty cung cấp.
  • Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Không đi thị trường, không cần laptop cá nhân.
  • Ưu tiên Ứng viên có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn hoặc từng làm telesale.
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h30 đến 17h30 - nghỉ trưa 90p, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công Ty TNHH Queenmed Công Ty TNHH Queenmed
206/10 Đồng Đen - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
31/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Sale Admin
Công Ty TNHH Queenmed
Nộp đơn