Mô tả công việc

Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng/chăm sóc khách hàng, hoàn thành KPIs về doanh thu đề ra.

1. Nghiên cứu & Lập quy trình
- Có khả năng tự lập kế hoạch đạt KPI hàng tháng đề ra
- Có khả năng tự lập và tối ưu quy trình bán và chăm sóc khách hàng
- Liên tục cập nhật kỹ năng, kiến thức về bán hàng và chăm sóc khách hàng

2. Thực thi
- Trực tiếp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu đúng và đủ về thông tin công ty, sản phẩm
- Thực hiện ký kết hợp đồng trực tiếp với khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm tối ưu quy trình, nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Làm việc với các phòng ban khác nhằm đạt danh thu đề ra và tối ưu trải nghiệm khách hàng

3. Báo cáo
- Sử dụng tốt ứng dụng Microsoft Office, Google Drive...
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu, đưa ra giải pháp tối ưu quy trình, nâng cao hiệu suất khi làm báo cáo
- Cập nhật báo cáo theo ngày, tuần, tháng
- Thường xuyên theo dõi thông tin khách hàng, đưa ra nhận định & giải pháp, điều chỉnh kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động (không ngồi đợi giao việc mới làm)
- Can-do attitude (hướng tới giải pháp trong mọi công việc)
- Hướng đến việc phá vỡ các giới hạn của bản thân
- Tinh thần trách nhiệm cao, luôn bám đuổi mục tiêu & chịu được áp lực lớn
- Có khả năng phân tích và đưa ra phương án giải quyết kịp thời
- Có kinh nghiệm, ứng dụng linh hoạt kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên từng làm các vị trí Nhân viên kinh doanh/Chăm sóc Khách hàng/ Telemarketing, có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến y tế, sức khỏe.
- Linh hoạt, thành thạo trong việc giao tiếp với khách hàng
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng

Phúc lợi công việc

* Cơ Hội
- Không gò bó theo những phương thức sẵn có
- Sáng tạo dựa vào thực nghiệm
- Phải làm những việc chưa từng làm, hay chưa từng nghĩ tới sẽ làm
- Thất bại rất nhiều lần trước khi đạt được thành công
- Đối diện và luôn hướng tới thay đổi chất lượng chăm sóc sức khỏe của người Việt

- Lương: Từ 3 triệu -15 triệu + Hoa hồng 9% - 25%
- Đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm
- Trợ cấp hàng tháng
- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp Mỹ - đa văn hóa & cởi mở
- Nhiều thách thức đi kèm với cơ hội phát triển rất lớn
- Được làm nhiều, thử nhiều, phát triển rất nhanh
- Hoạt động trong đội ngũ nền móng tiên phong khai phá lĩnh vực Công nghệ Y tế thông minh, hiện đại, dẫn đầu xu hướng

* Quyền lợi đặc biệt:
- Miễn phí gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà không giới hạn trọn năm tại nhà
- Hưởng nhiều ưu đãi từ các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Jio Health.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
30 Nguyễn Văn Lạc - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
B2C Sales, Giải Quyết Vấn Đề, Phân Tích, Chăm Sóc Khách Hàng, Sales Y Tế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Executive (B2C)
Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
Nộp đơn