Mô tả công việc
  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng và bộ phận;
  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ;
  • Phụ trách liên hệ với nhà phân phối, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong hoạt động kinh doanh;
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu thập những phản hồi để giải quyết phù hợp, thiết thực nhất;
  • Lập báo cáo bán hàng hàng tuần/ tháng;
  • Công việc khác
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh Tế, Thương mại, Hệ thống thông tin, QTKD, Marketing;
  • Đã có kinh nghiệm vị trí Sales Admin hoặc Hỗ trợ kinh doanh;
  • Kiến thức: Hiểu biết về kênh phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh/ phân tích số liệu/ thống kê là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel);
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chính xác;
  • Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt;
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 196 / 2
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi	Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi
02 Nguyễn Chí Thanh, Tp Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi/ Đường TS5, Khu CN Tiên Sơn, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi
Nộp đơn