Mô tả công việc
  • Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc kinh doanh.
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
  • Làm hợp đồng cho các đại lý của công ty về sản lượng và phân vùng thị trường.
  • Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường.
  • Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
  • Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Kinh Doanh
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Nhân sự, Kế toán,...
  • Nữ, từ 22 tuổi
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực sales admin
  • Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
  • Vi tính văn phòng thành thạo.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
  • Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn
  • Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 17
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Unit 1, Lầu 10, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai, P. Bến Thành, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tuổi
Sales Admin
Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn