Mô tả công việc

- Chuẩn bị báo giá, liên hệ khách hàng, theo dõi báo giá và cập nhật thông tin báo giá/dự án và tiến độ mua hàng.

- Prepare quotation, contact to customer, follow up quotation, update quotation/project status and purchase processing

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý các đơn hàng, các yêu cầu báo giá của khách hàng.

- Support the sales office in handling enquiries and quotations, as well as order processing

- Triển khai hợp đồng khi chốt đơn hàng cùng với các điều khoản liên quan, theo dõi hợp đồng, thời gian giao hàng, chứng từ theo yêu cầu của khách hàng...

- Process sales contract with all term and condition, follow up contract, delivery time, documentation as customer requested....

- Gửi yêu cầu vật tư cho các phòng ban có liên quan. Phối hợp giao nhận hàng để đảm bảo số lượng hàng đầy đủ

- Send Material request to internal department on orders. Coordinating receive the cargo to make sure that quantity is correct.

- Phối hợp làm việc với bộ phận kế toán về vấn đề hóa đơn, thanh toán

- Coordinating with Finance department on invoicing, payment issues

- Giám sát và theo dõi các khoản phải thu và số lượng hàng tồn kho

- Monitor and follow up on accounts receivable and inventory.

- Làm báo cáo tổng hợp khách hàng hàng, báo cáo tuần.

- Make daily customer report and weekly report.

- Các công việc khác của Cấp trên giao

- Perform any other ad-hoc duties as requested by Superiors.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm từ 1-2 năm cho vị trí tương đương

- Fresh Degree holders/ Certificate of Business administration/ Certificate of Import-Export Management are welcome or with 1-2 years of relevant experience

- Ưu tiên có kiến thức về thương mại quốc tế, chứng từ xuất nhập khẩu....

- Good knowledge of international trade administration, e.g. import/export documentation, etc would be an added advantage

- Có kỹ năng sử dụng tốt excel, word

- Proficient in MS Excel & Word

- Năng động, hoạt bát, có khả năng giao tiếp, ứng xử nhanh.

- Excellent interpersonal and communication skills

- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.

- Fluent in English will be an advantage

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Thưởng

- Tăng lương

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty TNHH Kỹ Thuật TAZ Công ty TNHH Kỹ Thuật TAZ
3rd Floor, Kim Thanh Building, No. 13, Street No. 03, Binh An Ward , District 2, Ho Chi Minh City
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin Cum Customer Service
Công ty TNHH Kỹ Thuật TAZ
Nộp đơn