Mô tả công việc

* For Leisure: Đối với hoạt động du lịch
- Develop a portfolio of Domestic and also Inbound Travel Agencies focusing primarily in the East Asian and European high-spending markets in order to position and sale MGallery stays as a unique destination with an average length of stay starting with 2-3 days./ Phát triển danh mục các Đại lý Lữ hành Nội địa và Trong nước, tập trung chủ yếu vào các thị trường chi tiêu cao ở Đông Á và Châu Âu để định vị và bán phòng tại MGallery như một điểm đến độc đáo với thời gian lưu trú trung bình từ 2-3 ngày.
- Work with the existing Yen Tu Destination and Novotel Ha Long Bay’s network of TAs to develop suitable products that yield high and regular utilization of MGallery as part of their high-end itineraries./ Làm việc với Điểm đến Yên Tử và mạng lưới đại lý lữ hành của Novotel Hạ Long Bay để phát triển các sản phẩm phù hợp mang lại hiệu suất sử dụng cao và thường xuyên cho MGallery như một phần trong đẳng cấp của họ
- Position this property as a high-end and unique product in all sales channels, not only portraying it as an MGallery but as a one of a kind destination for wellness and cultural/historical discovery of Vietnamese values for International visitors looking to experience this culture./ Định vị nơi đây như một sản phẩm cao cấp và độc đáo trên tất cả các kênh bán hàng, không chỉ mô tả nó như một MGallery mà còn là một trong những điểm đến thú vị về chăm sóc sức khỏe và khám phá các giá trị văn hóa / lịch sử Việt Nam cho du khách Quốc tế muốn trải nghiệm loại hình văn hóa này.
- Implement all of Accor’s MGallery sales standards, processes, procedures, reporting, utilization of sales systems, etc./ Thực hiện tất cả các tiêu chuẩn, quy trình, thủ tục, báo cáo, sử dụng hệ thống bán hàng, v.v. của Accor’s Mgallery.
- Plan, along with the Cluster DOSM and other Sales Managers, a yearly calendar of sales activities, focusing on the International leisure markets while observing seasonality in the various target regions to maximize bookings at best times possible during the year./ Cùng với Giám đốc Tiếp thị - Bán hàng và các Phụ trách Bán hàng khác lập kế hoạch hoạt động bán hàng hàng năm, tập trung vào các thị trường Quốc tế đồng thời quan sát tính thời vụ ở các khu vực mục tiêu khác nhau để tối đa hóa lượng đặt phòng vào những thời điểm tốt nhất trong năm.
* For Corp. & MICE: Đối với các công ty và MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch, khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác)
- Develop a portfolio corporations and MICE organizers in order to position and sale MGallery stays as a unique destination with an average length of stay starting with 2-3 days./ Phát triển một hệ thống hồ sơ năng lực của các cơ quan, tổ chức và đối tượng khách đoàn sử dụng MICE để định vị và bán các gói của MGallery như một điểm đến độc đáo với thời gian lưu trú trung bình từ 2-3 ngày.
- Work with the existing Yen Tu Destination and Novotel Ha Long Bay’s network of corporate accounts to develop suitable products that yield high and regular utilization of MGallery as part of their high-end corporate activities, be it for leisure or incentives as well as high-end team building./ Làm việc với mạng lưới khách hàng sẵn có của Điểm đến Yên Tử và mạng lưới đại lý lữ hành của Novotel Hạ Long Bay để phát triển các sản phẩm phù hợp mang lại hiệu suất sử dụng cao và thường xuyên cho MGallery như một phần trong đẳng cấp, có thể với mục đích nghỉ dưỡng hoặc khen thưởng cũng như team building cao cấp.
- Position this property as a high-end and unique product in all sales channels, not only portraying it as an MGallery but as a one of a kind destination for wellness and cultural/historical discovery of Vietnamese values for visitors looking to experience this culture./ Định vị nơi đây như một sản phẩm cao cấp và độc đáo trên tất cả các kênh bán hàng, không chỉ mô tả nó như một MGallery mà còn là một trong những điểm đến thú vị về chăm sóc sức khỏe và khám phá các giá trị văn hóa / lịch sử Việt Nam cho du khách Quốc tế muốn trải nghiệm loại hình văn hóa này..
- Implement all of Accor’s MGallery sales standards, processes, procedures, reporting, yearly calendar of sales events, utilization of sales systems, etc./ Thực hiện tất cả các tiêu chuẩn, quy trình, thủ tục, báo cáo,sự kiện bán hàng hàng năm sử dụng hệ thống bán hàng, v.v. của Accor’s Mgallery.
- For all Sales Managers, reporting requirements (weekly and monthly) on all sales performance are as follows:/ Đối với tất cả các Phụ trách Bán hàng, yêu cầu báo cáo (hàng tuần và hàng tháng) về tất cả các hoạt động bán hàng như sau:
- Total number of calls with details./ Tổng số cuộc gọi với thông tin chi tiết
- Source (region/nation) market statistics./ Nguồn (khu vực/quốc gia) thống kê thị trường
- Current and

Yêu cầu công việc

- Bachelor’s degree in business or relevant field. Having experience working in hotel/hospitality or customer service is an advantage./ Bằng cử nhân kinh doanh hoặc lĩnh vực có liên quan. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế
- At least 1 year working in administrative experience./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
- Speak with others using clear and professional language./ Có khả năng giao tiếp lưu loát và chuyên nghiệp.
- Prepare and review written documents accurately and completely./ Có khả năng soạn thảo văn bản chính xác, chuyên nghiệp.
- Working knowledge of standard office administrative practices and procedures./ Nắm vững về các thủ tục và quy trình làm việc hành chính văn phòng
- Excellent customer service skills with attention to details./ Kĩ năng chăm sóc khách hàng tốt, làm việc tỉ mỉ.
- Able to effectively communicate in English, in both written and oral forms./ Thành thạo Tiếng anh Giao tiếp và Văn phòng.
- Be friendly, customer centric, smile and able to work in a team environment./ Thân thiện, lấy khách hàng làm trung tâm, hòa đồng và có khả năng làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Discussed in the interview

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Tùng Lâm Công ty Cổ phần Phát Triển Tùng Lâm
Khu Di tích Yên tử - Xã Thượng Yên Công - Thành phố Uông Bí - Quảng Ninh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Manager
Công ty Cổ phần Phát Triển Tùng Lâm
Nộp đơn