Mô tả công việc

1. Hành chính quản trị

  • Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hỗ trợ công việc của nhân viên hành chính, lễ tân;
  • Kiểm tra, giám sát và nhắc nhở công việc của tài xế, tạp vụ, bảo vệ;
  • Nhắc nhở nhân viên công ty trong việc sử dụng & tiết kiệm chi phí;
  • Xây dựng các Quy trình/Quy định hành chính.

2. Hành chính văn phòng

  • Kiểm tra bảo dưỡng, sửa chữa cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng;
  • Chủ động liên hệ và phụ trách việc gia hạn/ký mới hợp đồng thuộc Admin quản lý (HĐ thuê văn phòng, HĐ Bảo vệ, HĐ giữ xe, HĐ bảo hiểm xe, Hợp đồng lắp đặt/mua mới thiết bị, thuê căn hộ cho người nước ngoài, v.v...);
  • Theo dõi làm Đề xuất và liên hệ thủ tục xin Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Visa, Giấy phép lái xe và các giấy tờ pháp lý liên quan cho người lao động nước ngoài;
  • Visa công tác cho nhân viên khi có yêu cầu;
  • Làm thanh toán các chi phí hành chính định kỳ (thuê căn hộ của BODs).

3. Trung tâm

  • Soạn hồ sơ năng lực cho trung tâm (giấy ĐKKD, giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa…);
  • Giấy phép an toàn thực phẩm;
  • Các hồ sơ hành chính khác.

4. Thực hiện các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng hành chính yêu cầu.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên các ngành QTKD, Ngoại ngữ, XHNV);
  • Tiếng Anh thương mại khá (ưu tiên có Toeic từ 650 điểm).

2. Kỹ năng:

  • Soạn thảo văn bản, đặc biệt thành thạo Word, Excel, Powerpoint;
  • Quản lý thời gian & giám sát nhân sự;
  • Hiểu biết về chi phí hành chính;
  • Nắm vững cách thức làm việc và trình ký 1 số loại Hợp đồng cơ bản như thuê VP, nhà, xe, Internet, v.v…
  • Phân tích & giải quyết vấn đề;
  • Làm việc theo nhóm/độc lập;
  • Giao tiếp tốt.

3. Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

4. Phẩm chất: nhanh nhẹn, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc, thân thiện, quyết đoán.

5. Cơ hội nghề nghiệp: sẽ được phát triển lên vị trí Team leader nếu có năng lực tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6
Phúc lợi công việc
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 783 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiếu Nhi Mới (N KID Group) Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiếu Nhi Mới (N KID Group)
Lầu 7, Tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Senior Admin Executive
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiếu Nhi Mới (N KID Group)
Nộp đơn