Mô tả công việc
  • Xây dựng chiến lược social media qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm
  • Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của doanh nghiệp
  • Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các mạng xã hội - theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp
  • Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
  • Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng/Giám đốc Marketing về hiệu quả các kênh social
  • Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales,... ) để quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trường
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR
  • Hiểu biết căn bản về marketing, hệ thống kênh và công cụ marketing
  • Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh Social Media
  • Có kỹ năng về Photoshop, After Effect là một lợi thế
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 0
Từ khóa:
Social Media
Logo Công ty TNHH Zema Việt Nam Công ty TNHH Zema Việt Nam
số 42, đường số 7, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Social Media
Công ty TNHH Zema Việt Nam
Nộp đơn