Mô tả công việc

* QUAN ĐIỂM CÔNG VIỆC
- Công ty đánh giá thái độ chứ không đánh giá bằng cấp.
- Ngay cả khi bạn không có bằng cấp nhưng có thái độ tốt công ty vẫn trọng dụng.
* Mô tả công việc:
- Quan điểm công việc:
+ Nếu bạn cần tìm công việc nhàn rỗi thì đây không phải là công việc đó.
+ Nếu bạn đang tìm kiếm công việc nhiều thử thách, lương cao thì đây chính là công việc đó.
- Trợ giúp Ban Giám đốc quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng.
- Lên lịch họp công tác của Ban Giám đốc; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nhắn tin, gọi điện nhắc lịch trình cho Ban Giám đốc. Chịu trách nhiệm soạn thảo tất cả các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Trình ký chăm sóc khách hàng, đối tác. Hỗ trợ setup tiệc, tiếp khách...
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Lưu trữ, trình ký hồ sơ cho lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Xây dựng;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí dự tuyển;
- Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh, giao tiếp tiếng Anh tốt, có bằng cấp TOEIC 650 hoặc IELTS 5.0
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt; quản lý hồ sơ, dữ liệu;
- Chịu được áp lực về khối lượng công việc, thời gian làm việc, có khả năng ứng biến linh hoạt trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc.
* Số lượng: 02.

Phúc lợi công việc

* Quyền lợi: Tuỳ theo năng lực đáp ứng của người tuyển dụng. Ngoài lương thỏa thuận, Công ty còn có các chế độ khác như:
- Lương thâm niên: Sau khi nhân viên vào làm được 12 tháng thì bắt đầu tính lương thâm niên. Sau khi được 36 tháng lương thâm niên, nhân viên sẽ được lãnh lương thâm niên vào cuối tháng 12. Trung bình một nhân viên có thâm niên sẽ có thêm tháng lương thứ 14;
- Lương tháng 13: tỉ lệ thuận theo thời gian công tác của 1 năm (thời gian làm việc từ đủ 6 tháng được ½ tháng lương, đủ 12 tháng được 1 tháng lương);
- Thưởng Tết Âm lịch (dựa trên năng lực và đóng góp cho công ty);
- Thưởng hoàn thành công việc: công ty sẽ trích ra một phần tỷ lệ % lợi nhuận hoặc tỷ lệ % của hợp đồng để thưởng cho nhân viên khi công việc hoàn thành (1 năm lãnh 1 lần cùng với thưởng Tết Âm lịch).
- Vậy Công ty có đến 04 chế độ thưởng hàng năm.
- Hỗ trợ cơm trưa 400.000đ/tháng;
- Công ty sẽ đóng chi phí BHXH và BHYT cho nhân viên theo quy định;
- Làm trên 12 tháng (tính đến 31/12 hằng năm) sẽ được mua thêm Bảo hiểm y tế của công ty Bảo hiểm Bảo Việt với mức chi trả trên 100.000.000 đ/năm;
- Công ty sẽ có công tác phí tùy theo địa điểm đi công tác của nhân viên (nếu có);
- Trong trường hợp nhân viên có khó khăn về chỗ ở thì Công ty có Nhà tập thể gần trụ sở công ty để hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên.
- Quan trọng nhất là công ty có chính sách giữ người và xem hợp tác lâu dài là nền tảng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 520 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Nguyễn Hoàng Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Nguyễn Hoàng
68 Hoàng Quốc Việt - Phường Phú Mỹ - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Thư Ký Ban Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Nguyễn Hoàng
Nộp đơn