Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp trình lên Giám đốc.
- Truyền đạt lại những thông tin của Giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp đến Giám Đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc điều hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 25 - 30 tuổi.
- Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
- Bằng cấp: Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thư ký, trợ lý Giám Đốc.
- Có kỹ năng đọc, hiểu và tìm kiếm thông tin bằng tiếng Anh tốt, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty Nhật Bản.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý kế hoạch tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, style hướng ngoại, thích giao tiếp
- Có kỹ năng vi tính tốt, ưu tiên ứng viên giỏi ký năng excel
- Có tư duy hệ thống,tư duy đồng bộ; trình bày, tổng hợp và phân tích vấn đề rõ ràng
- Có tố chất tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập : từ 8 đến 9 triệu + thưởng theo kết quả KPI hàng tháng, điều chỉnh theo phát triển năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công ty TNHH Đồng Tiến Công ty TNHH Đồng Tiến
75 - 77 - 79 Phan Đăng Lưu - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Thư ký ban Giám đốc
Công ty TNHH Đồng Tiến
Nộp đơn