Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Giám đốc.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp trình lên Giám đốc.
  • Truyền đạt lại những thông tin của Giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp đến Giám Đốc.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc điều hành.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, từ 25 - 30 tuổi.
  • Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
  • Bằng cấp: Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm thư ký, trợ lý Giám Đốc.
  • Có kỹ năng đọc, hiểu và tìm kiếm thông tin bằng tiếng Anh tốt, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty Nhật Bản.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý kế hoạch tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, style hướng ngoại, thích giao tiếp.
  • Có kỹ năng vi tính tốt, ưu tiên ứng viên giỏi ký năng excel.
  • Có tư duy hệ thống,tư duy đồng bộ; trình bày, tổng hợp và phân tích vấn đề rõ ràng.
  • Có tố chất tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 0
Logo Công ty TNHH Đồng Tiến Công ty TNHH Đồng Tiến
75 - 77 - 79 Phan Đăng Lưu - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Thư ký Ban Giám đốc
Công ty TNHH Đồng Tiến
Nộp đơn