Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc.
- Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các nội dung cần thiết đi công tác của Tổng Giám đốc và các thành viên trong Ban Tổng Giám đốc.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác, bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Thay mặt Ban Tổng Giám đốc tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
- Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác. Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các cuộc gọi từ đối tác, các bộ phận gọi đến.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
- Tiếp nhận các loại văn bản gửi lên Ban Tổng Giám đốc, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của Ban Tổng Giám đốc duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Tổng Giám đốc.
- Phân loại hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình của Ban.
- Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch hàng năm đã được Tổng Giám đốc phê chuẩn.
- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Thư ký Văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, hoà đồng, khả năng chịu áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 đến thứ 6: 08h00 - 17h30.
+ Thứ 7: 08h00 - 12h00 .
+ Ngày nghỉ: Thứ 7: 12h00 - 17h30, Chủ Nhật: 08h00 - 17h30.
- Lương thực nhận = Lương cơ bản + Cơm trưa (550.000 đồng/tháng) + Phụ cấp gửi xe (120.000 đồng/tháng) + Hoa hồng theo doanh số kinh doanh.
- Đãi ngộ ngoài lương:
+ Chương trình đào tạo các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng ngành nghề; lộ trình thăng tiến hoạch định rõ ràng.
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tôn trọng tư duy khác biệt.
+ Bảo hiểm xã hội đóng full lương.
+ Đánh giá hiệu quả công việc: 3.000.000 đồng/Quý (Xuất sắc), 1.500.000 đồng/Quý (Tốt), 600.000 đồng/Quý (Khá).
+ Lương tháng 13 & KPI quý, cuối năm.
+ Thưởng lễ: 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10, 1/1.
+ Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm: 1 lần/năm (CBNV), 2 lần/năm (cấp lãnh đạo).
+ Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm.
- Phụ cấp khác:
+ Công ty cấp phát đồng phục.
+ Công tác phí.
+ Phụ cấp thâm niên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Từ khóa:
thư ký
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
27 Đinh Bộ Lĩnh phường 24 quận Bình Thạnh Tp HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
Nộp đơn