Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, dụng cụ trong văn phòng, in ấn tài liệu
- Sắp xếp, cung cấp đầy đủ vật dụng cần thiết cho nhân viên mới như: máy tính, văn phòng phẩm, chỗ làm việc, card, vv…
- Sắp xếp lịch trình công tác (Hỗ trợ và theo dõi các vấn đề hậu cần như vé máy bay, visa, khách sạn, phương tiện đi lại; Lập báo cáo chi phí cho các chuyến đi và làm thủ tục tất toán với bộ phận kế toán)
- Liên hệ với Sở Y Tế Tp.HCM và các cơ quan liên quan : nộp các Quảng cáo Mỹ phẩm/Thực phẩm chức năng; nộp mẫu kiểm nghiệm và theo dõi quá trình kiểm nghiệm
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó, tinh thần hỗ trợ
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp tổ chức công việc
- Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu & email)

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 733 / 13
Logo Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam) Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Lầu 5, Tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký bộ phận (Adminitrative Assistant)
Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Nộp đơn