Mô tả công việc

1/ Nhiệm vụ hậu cần
- Sắp xếp các chuyến công tác trong và ngoài nước cho Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các công tác: Làm Visa, đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển, nhà hàng,… cho Chủ tịch HĐQT.
- Theo dõi, kiểm tra điểm thưởng vé máy bay cho Chủ tịch HĐQT.
- Theo dõi, thanh toán các thẻ của Chủ tịch HĐQT khi đến hạn.
- Lập các hồ sơ và trình thanh toán cho các khoản thanh toán cá nhân Chủ tịch HĐQT (nếu có).
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi Chủ tịch HĐQT yêu cầu.
2/ Nhiệm vụ chuyên môn
- Sắp xếp lịch làm việc, nhắc việc cho Chủ tịch HĐQT: Họp nội bộ, họp đối tác và các công việc chuyên môn khác. Kiểm tra email cho Chủ tịch HĐQTvà thông báo các email quan trọng đến Chủ tịch HĐ QT và những người có liên quan.
- Chuẩn bị phòng họp, tài liệu các cuộc họp do Chủ tịch HĐQT chủ trì.
- Ghi biên bản và phát hành các biên bản cuộc họp do Chủ tịch HĐQT chủ trì.
- Giao nhận các chứng từ, tài liệu cho Chủ tịch HĐQT.
- Truyền đạt chỉ đạo xử lý các công việc của Chủ tịch HĐQT: Theo dõi, đốc thúc tiến độ, tiếp nhận và báo cáo các phản hồi, kết quả của các Khối/ Phòng ban & ĐVTV cho Chủ tịch HĐQT.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, trình ký một số giấy tờ từ các Khối/ Phòng ban & ĐVTV đến Chủ tịch HĐQT: Nhận biết các điểm bất cập hoặc cần kiểm tra, yêu cầu xác minh, làm rõ các nội dung còn thiếu hoặc chưa rõ ràng trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, độ tuổi khoảng từ 22 trở lên.
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng ( bắt buộc)
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đai học Quản trị Kinh doanh, Hành Chánh, Tài chính kế toán, ngoại ngữ,... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng chuyên môn/ kiến thức: Tiếng Anh lưu loát, Kỹ năng máy tính văn phòng.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Phẩm chất cá nhân khác: Trách nhiệm cao, Tinh thần đồng đội, hỗ trợ, giúp đỡ mọi người.

Phúc lợi công việc

- Nghỉ Thứ 7 hàng tuần, Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng đột xuất
- Bảo Hiểm Bảo Việt, Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, cấp phát các trang thiết bị làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư IMG Công ty Cổ phần Đầu Tư IMG
155 Hai Bà Trưng - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Thư Ký, Secretary Skill, Biên Phiên Dịch, Hành Chính Phiên Dịch, Bất Động Sản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tuổi
Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (Giỏi Tiếng Anh)
Công ty Cổ phần Đầu Tư IMG
Nộp đơn