Mô tả công việc

- Lên lịch trình công việc của lãnh đạo công ty
- Lên lịch trình và sắp xếp các cuộc họp
- Lập biên bản các cuộc họp
- Quản lý công văn Đi – Đến
- Quản lý tổng hợp, lưu trữ tất cả các hồ sơ tại văn phòng Ban QLDA
- Thực hiện công tác in ấn hồ sơ, bản vẽ của dự án.
- Tham gia lập hồ sơ và quản lý hồ sơ công tác đấu thầu, tổng hợp và báo cáo hồ sơ thầu.
- Theo dõi việc thu chi, mua sắm văn phòng phẩm của Ban QLDA
- Đầu mối liên lạc giao nhận hồ sơ giữa Ban QLDA và trụ sở chính ở TP HCM
- Theo dõi việc thực hiện các các điều khoản bảo hành, bảo hiểm, bảo lãnh trong hợp đồng
- Tổng hợp các báo cáo ngày, tuần từ Ban QLDA
- Tổng hợp theo dõi hồ sơ hợp đồng.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 38
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thư ký QLDA
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, chủ động.
- Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng, gửi/nhận email.
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
- Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 624 / 0
Logo Công ty Cổ phần Charm Group Công ty Cổ phần Charm Group
79 đường số 37, khu dân cư Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Thư Ký Dự Án
Công ty Cổ phần Charm Group
Nộp đơn