Mô tả công việc

- Kết nối với bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ dự án.

- Liên lạc với Chủ đầu tư tất cả các vần đề liên quan đến hành chính, mua hàng và hợp đồng.

- Liên lạc với các đơn vị quản lý nhà nước theo yêu cầu của dự án.

- Trung thực, cẩn trọng khi thực hiện công việc.

- Làm việc trực tiếp với bộ phận mua hàng để lên kế hoạch mua hàng, chứng từ hàng hóa theo đúng yêu cầu,

- Theo dõi và cập nhật, báo cáo và lưu trữ thông tin về mua hàng, kinh doanh, công tác thi công của Dự Án.

- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của dự án.

- Cung cấp kịp thời các thông tin từ các phòng ban khác có thể ảnh hưởng đến dự án cho Trưởng dự án.

- Theo dõi và phân phối hồ sơ tài liệu đúng theo yêu cầu trong thời gian đầu của dự án.

- Theo dõi các yêu cầu phát sinh và thay đổi đối với phạm vi công việc của dự án.

- Tổ chức các cuộc họp nội bộ cũng như với bên ngoài cho quá trình thực hiện dự án.

- Tổ chức quản lý hành chính, trang thiết bị cho văn phòng công trường.

- Thực hiện các yêu cầu khác phục vụ cho dự án theo yêu cầu thực tế từ Trưởng dự án.

- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng dự án.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành liên quan về tài chính hoặc quản lý

- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm về đọc hợp đồng, quản lý rủi ro

- Có kinh nghiệm mua hàng, vận chuyển và bảo quản hàng hoá.

- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng dầu khí, các cơ quan quản lý nhà nước là một lợi thế.

- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc và văn bản thương mại.

- Sử dụng tốt phần mềm văn phòng Microsoft Office, Microsoft Visio

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.

- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi và lưu trữ hồ sơ, kết quả.

- Chịu được áp lực công việc của dự án.

- Khả năng xử lý thông tin và ra quyết định trong phạm vi được phân công.

- Kỹ năng quản lý thời gian và thực hiện công việc đúng hạn.

- Làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh.

- Thực hiện các chuyến công tác theo yêu cầu công việc.

- Thời gian làm việc tại văn phòng 08:00 - 12:00 và 13:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 6.

- Hoàn thành các công việc được giao đúng tiến độ và yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 541 / 10
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên
Phòng 1901, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký dự án (Project Assistant)
Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên
Nộp đơn