Mô tả công việc
  • Tiếp nhận tài liệu, trình ký, hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc;
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc;
  • Truyền đạt thông tin đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi cho Giám Đốc;
  • Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục,...);
  • Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết (gặp đối tác, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm...);
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
  • Lưu trữ, chuẩn bị hồ sơ cho Giám đốc;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Có thể đi công tác tại các tỉnh, thành phố;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Thư ký, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm, độ tuổi dưới 30;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Tác phong chỉnh tề, giao tiếp ứng xử tốt;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8,000,000 - 10,000,000
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, giờ hành chính;
  • Tham gia bảo hiểm đầy đủ, 12 ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng theo năng lực;
  • Du lịch, khám sức khỏe, thưởng sinh nhật,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 716 / 11
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ
72-74 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Thư ký Giám đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ
Nộp đơn