Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác của Giám Đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 21 - 27 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh…
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Nhiệt tình, tích cực, làm việc hăng say
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Phúc lợi công việc

- Lương Cơ Bản: 8.000.000 VNĐ/ Tháng.
- Lương Trách Nhiệm: 2.000.000 VNĐ/ Tháng
- Thử việc 2 tháng: 85% chính thức
- Thưởng tháng 13
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ,…
- Phép năm theo quy định
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ đi trễ về sớm 1 lần/ tháng: 1 tiếng 30 phút
- BHXH sau thời gian thử việc, khám sức khỏe định kỳ
- Hỗ trợ cơm trưa (30k/ phần)
- Teambuilding, party, du lịch hàng năm
- Được tham gia vào các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và rèn luyện sức khỏe miễn phí (Kiến thức chuyên môn,…)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:00) + sáng thứ 7 (8:00 - 11:30)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 2
Logo Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung
Số 32 - 34 - 36 Đường Ba Tháng Hai - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Thư Ký Giám Đốc (Next MKT)
Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung
Nộp đơn