Mô tả công việc

- Nhận yêu cầu từ trưởng phòng và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện việc soạn thảo các loại văn bản, công văn theo yêu cầu trưởng phòng
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập và lưu giữ thông tin cần thiết cho phòng.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của GĐ.
- Phối hợp thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch chăm sóc qua điện thoại hàng ngày tới khách hàng
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
- Thường xuyên cập nhật thông tin tiến độ công việc cho phòng nhằm đảm bảo công việc thông suốt.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của phòng

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế thương mại
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
- Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt
- Giới tính: Nữ
- Nơi làm việc: 170 Ung Văn Khiêm Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 0
Từ khóa:
Thư ký kinh doanh
Logo Công ty TNHH Quốc Tế Anh Duy Công ty TNHH Quốc Tế Anh Duy
170 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 29 tuổi
Thư ký Kinh doanh
Công ty TNHH Quốc Tế Anh Duy
Nộp đơn