Mô tả công việc

- Xây dựng các kênh truyền thông để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng thông tin công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…

-Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng bằng việc gởi email, chat, điện thoại thăm hỏi, chào giá. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty;

- Theo dõi kế hoạch bán hàng, bảo hành và chất lượng phục vụ…để nắm được mức thoã mãn của khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, báo cáo kết quả trình Trưởng phòng, đề xuất giải pháp cải tiến;

- Theo dõi doanh số của từng nhân viên, hỗ trợ lấy đơn hàng, thúc đẩy doanh số, đảm bảo mức doanh số đề ra. Theo dõi doanh số, chương trình khuyến mại của khách hàng, hỗ trợ khách hàng đạt doanh số tháng... báo cáo ngày 15, 25 hàng tháng cho TP. Kinh doanh;

- Kiểm tra, kiểm soát kế hoạch và lịch thực hiện công tác của nhân viên kinh doanh và báo cáo ngay khi có vấn đề phát sinh;

- Đàm phán, thỏa thuận các cam kết mua bán, hợp đồng…của phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của trưởng phòng;

- Chuẩn bị các cuộc họp, lập biên bản cuộc họp, thực hiện các công việc văn phòng của bộ phận - Truyền đạt và ghi nhận thông tin của bộ phận kinh doanh với các bộ phận khác;

- Phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức các hoạt động marketing – quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng...

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích, đam mê làm việc trong lĩnh vực marketing – kinh doanh, có hiểu biết về thị trường mỹ phẩm;

- Năng động, sáng tạo & nhiệt huyết, tự tin, khả năng giao tiếp tốt (Tiếng anh hoặc tiếng hoa thành thạo là 1 lợi thế);

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm dưới áp lực cao;

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc.

- Thời gian thử việc: 1-2 tháng

- Thời gian làm việc: Từ 8 giờ đến 17 giờ, thứ 2 đến thứ 7

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc;

- Được tham gia các khóa đào tạo bởi các chuyên gia trong ngành spa;

- Tham dự những sự kiện lớn trong ngành, gặp gỡ và tiếp xúc với người nổi tiếng.

- Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở, chia sẻ giúp đỡ vì công việc chung.

- Phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm theo quy định Công ty

- Phụ cấp khác: Ngoài lương cơ bản, NV hoàn thành doanh số sẽ được thưởng + hoa hồng xứng đáng theo năng lực, hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 0
Từ khóa:
Thư ký kinh doanh
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
308-310 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Thư Ký Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn