Thư ký kinh doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh về giao dịch và khách hàng
- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Chăm chỉ, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: hấp dẫn, phù hợp với năng lực
- Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, du lịch, tăng lương,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2020
Cần Thơ
Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ
Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đầu tư Đất Xanh Miền Tây