Thư Ký Kinh Doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
1. Theo dõi công nợ, lịch thanh toán, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng.
2. Thực hiện và hỗ trợ kinh doanh công tác bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, xử lý bảo hành.
3. Theo dõi đơn hàng, kiểm tra chứng từ liên quan.
4. Làm báo cáo và thực hiện những yêu cầu do trưởng phòng hay giám đốc đề ra.
Yêu cầu công việc
1. Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm.
2. Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
3. Trung thực, hòa đồng.
4. Khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian.
6. Ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
7. Chịu được áp lực công việc.
8. Yêu cầu từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.
Phúc lợi công việc
1. Lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên, từ 7 triệu đến 10 triệu tùy theo năng lực.
2. Lương tháng 13.
3. Các chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo quy định của Luật lao động.
4. Phụ cấp cơm trưa.
5. Du lịch hàng năm với công ty.
6. Môi trường làm việc: thân thiện, ưu tiên tính sáng tạo, ưu tiên nhân lực trẻ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Trợ lý
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Vạn Đạt