Mô tả công việc

+ Tiếp nhận, soạn thảo hồ sơ công chứng tại Văn phòng
+ Tư vấn cho khách hàng về thủ tục công chứng
+ Hỗ trợ cho công chứng viên kiểm tra, thẩm định hồ sơ do khách hàng cung cấp
+ Các công việc liên quan đến nghề công chứng khác được phân công tại Văn phòng

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh
+ Hiểu biết cơ bản về các kỹ năng MOS
+ Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến trong nghề công chứng
+ Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc tại Văn phòng)
+ Có ngoại ngữ tốt là một lợi thế

Phúc lợi công việc

+ Lương thoả thuận và theo năng lực/số hồ sơ
+ Nghỉ lễ, đóng BHXH và các phúc lợi khác theo quy định pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1147 / 29
Logo Văn phòng Công chứng Phú Mỹ Hưng Văn phòng Công chứng Phú Mỹ Hưng
NL29 (D3) KBT Ngân Long đường Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Nghiệp Vụ
Văn phòng Công chứng Phú Mỹ Hưng
Nộp đơn