Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch, nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, công tác cho Tổng giám đốc. Tổng hợp, chuẩn bị tài liệu liên quan...
- Tiếp nhận văn bản, công việc, hồ sơ, tài liệu từ các Bộ phận phòng ban và trình Tổng Giám Đốc phê duyệt.
- Thực hiện các công việc hành chính thường xuyên ở Văn phòng: vệ sinh, sắp xếp hồ sơ, phòng làm việc TGĐ
- Chịu trách nhiệm về biên dịch các tài liệu văn bản được giao, phiên dịch nội dung làm việc,… các hoạt động liên quan đến công việc Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên, chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ
* Yêu cầu khác:
- Nữ, 25-35 tuổi
- Làm việc độc lập, chủ động, có khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Ngoại hình dễ nhìn

Phúc lợi công việc

- Lương : thỏa thuận. Tăng theo thời gian công tác và kết quả làm việc
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định Nhà nước và phúc lợi của Công ty: BHXH, BHYT, BH thân thể, nghỉ lễ Tết, Thưởng các dịp lễ tết...
- Các chế độ khác: xét tăng lương, đi du lịch hàng năm ...
- Được làm việc với các chuyên gia nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 0
Từ khóa:
thư ký hành chính
Logo Công ty Cổ phần Nông Sản Phú Gia Công ty Cổ phần Nông Sản Phú Gia
KCN Lễ Môn - P.Quảng Hưng - TP Thanh Hóa
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2019

Nơi làm việc
Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Thư ký Tổng giám đốc
Công ty Cổ phần Nông Sản Phú Gia
Nộp đơn