Thư ký, Trợ lý cho Ban Giám đốc
Mô tả công việc
- Giúp việc cho Ban Giám đốc điều hành và xây dựng hệ thống Công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Công tác văn thư, trình ký của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đơn vị tổ chức sự kiện, ...).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh: thông thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết
- Tốt nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Luật
- Có nghiệp vụ hành chính văn phòng, văn thư, nghi lễ tiếp nghinh, tác phong giao tiếp tốt, ngoại hình tương đối
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí thư ký trợ lý Giám đốc, có kiến thức về Luật dân sự, kinh doanh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/11/2022
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Cơ điện lạnh & Thương mại Hòa Bình (ALASKA)