Mô tả công việc

- Giúp việc cho Ban Giám đốc điều hành và xây dựng hệ thống Công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Công tác văn thư, trình ký của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đơn vị tổ chức sự kiện, ...).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh: thông thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết
- Tốt nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Luật
- Có nghiệp vụ hành chính văn phòng, văn thư, nghi lễ tiếp nghinh, tác phong giao tiếp tốt, ngoại hình tương đối
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí thư ký trợ lý Giám đốc, có kiến thức về Luật dân sự, kinh doanh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 567 / 7
Logo Công ty TNHH Cơ điện lạnh & Thương mại Hòa Bình (ALASKA) Công ty TNHH Cơ điện lạnh & Thương mại Hòa Bình (ALASKA)
17 Tôn Thất Tùng, tầng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Thư ký, Trợ lý cho Ban Giám đốc
Công ty TNHH Cơ điện lạnh & Thương mại Hòa Bình (ALASKA)
Nộp đơn