Mô tả công việc

- Liên hệ, thu thập hồ sơ khách hàng theo Checklist yêu cầu đúng thời gian.
- Theo dõi, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng theo từng bước của quy trình hồ sơ và xử lý theo hướng dẫn của Luật sư di trú Mỹ, Canada
- Xây dựng định hướng hồ sơ thuyết phục cho khách hàng
- Theo dõi quy trình từng hồ sơ và chuẩn bị cho các bước tiếp theo
- Cùng Bộ phận Tư vấn hỗ trợ khách hàng tới khi hồ sơ thành công
- Phối hợp hỗ trợ chéo giữa các phòng ban với nhau
- Đảm bảo bí mật các thông tin về thủ tục củɑ công ty, thông tin khách hàng

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học (Marketing/ Tiếng Anh/ Ƭhương mại/ Kinh doɑnh/ Tài chính/ Kế toán/ Luật, vv)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales
- Trình độ Tiếng anh: thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết )
- Khả năng phân tích logic
- Ϲam kết làm việc lâu dài

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: Lương hoa hồng + trả lương hàng tháng, dựa trên kinh nghiệm và năng lực.
- Hưởng tháng lương thứ 13 và tiền thưởng hàng năm dựa trên lợi nhuận của công ty
- Thưởng thêm vào các ngày lễ, Tết.
- Đi du lịch nước ngoài hằng năm.
- Được nghỉ 12 ngày trong năm có lương.
- Chế độ BHYT, BHXH
- Được xét duyệt tăng lương mỗi năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 5
Từ khóa:
thụ lý hồ sơ
Logo Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Victory	Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Victory
04th Floor, PDD Building, 162 Pasteur Street,Ben Nghe Ward, District 1, HCM City

Ngày đăng tuyển
24/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thụ lý hồ sơ
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Victory
Nộp đơn